ยาม พาลูกเที่ยว.. – “เที่ยวไหนบ้าง พักไหนดี?”.. คงเป็นคำถามสุดฮิตในใจพ่อแม่อย่างเราๆ

บัดดี้สตาร์พาลูกเที่ยว..รวบรวมคำตอบที่เราตอบคำถามสุดฮิตนี้แบ่งปันให้กับเพื่อนๆพ่อแม่ที่อยากพาลูกเที่ยวได้อ่านกันค่ะ

⊕ พาลูกเที่ยว – ภาคเหนือ

พาลูกเที่ยวเชียงใหม่,พาครอบครัวเที่ยวเชียงใหม่,พาลูกเที่ยว,พาครอบครัวเที่ยว,เชียงใหม่,ที่เที่ยว,เด็ก,ที่พัก

⊕ เชียงใหม่

พาลูกเที่ยวเชียงใหม่ – 7 ที่เที่ยวและกิจกรรมในใจเด็กๆ ที่เด็กๆจะประทับใจ

รีวิวโรงแรมที่พักเชียงใหม่ที่เราเลือกพาเด็กไปพัก – เราเน้นที่สะอาด ปลอดภัย เด็กจะได้นอนเต็มอิ่ม เดินทางไปเที่ยวได้สะดวก

ทริปเชียงราย,เด็ก,เที่ยวเชียงราย,พาลูกเที่ยว,เชียงราย

⊕ เชียงราย

พาลูกเที่ยวเชียงราย – ทริปเชียงรายพาเด็กเที่ยว..สิงห์ปาร์ค ไร่เชิญตะวัน และพาเด็กเที่ยวเชียงแสนเชียงของ..พร้อมนั่งเรือลำน้ำโขงสามเหลี่ยมทองคำชมวิว 3 ประเทศและแวะช็อปปิ้งฝั่งลาว ก่อนจบทริปเชียงรายกันด้วยการพาเด็กไปเที่ยวดอยตุง ไหว้พระวัดร่องขุน ชิวๆร้านกาแฟสวยๆกันค่า

⊕ พาเด็กเที่ยว – ภูเขา

พาลูกเที่ยวเขาใหญ่, ที่เที่ยว, เด็ก, เขาใหญ่

รีดนมวัว,เด็ก,ฟาร์มโคนม,ที่เที่ยว,เขาใหญ่,พาลูกเที่ยว,

⊕ เขาใหญ่

8+ที่เที่ยวและกิจกรรมที่เด็กๆจะได้สนุกสนานลั้ลลา ท่ามกลางธรรมชาติ@เขาใหญ่ – พาลูกเที่ยวเขาใหญ่สูดอากาศบริสุทธิ์กันค่ะ

เที่ยวฟาร์มโคนม ไทยเดนมาร์ก – ให้เด็กๆได้รีดนมวัวกันสด เห็นน้ำนมวัวสีข๊าวขาวชัดแจ๋ว – เพื่อบิ้วท์ให้ลูกหันมากินนมสด และมันได้ผลค่ะ

พาลูกเที่ยวสวนผึ้ง,พาครอบครัวเที่ยวสวนผึ้ง,พาลูกเที่ยว,พาครอบครัวเที่ยว,สวนผึ้ง,พาลูกเที่ยวเสาร์อาทิตย์, ที่เที่ยวเด็ก

⊕ สวนผึ้ง

พาลูกเที่ยวสวนผึ้ง – 5 ที่เที่ยวและกิจกรรมที่เด็กๆชอบในสวนผึ้ง

รีวิวโรงแรมที่พักในสวนผึ้งให้เด็กได้ลั้นลา – เราเลือกพักที่เด็กได้พักผ่อนเต็มอิ่ม และสามารถดื่มด่ำบรรยากาศของสวนผึ้งได้จากที่พักเลยค่ะ

⊕ พาลูกเที่ยว – ทะเล

ที่พักหัวหิน_มีสระว่ายน้ำ_ติดทะเล_เด็ก_รวม1

⊕ หัวหิน

♥ รวบรวม 10+ที่พักโซนหัวหินที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลหรือใกล้ทะเลแบบเดินถึงที่เราพาเด็กไปพักมา พอพักโรงแรมแบบมีสระว่ายน้ำและติดทะเล ก็เดินเล่นริมทะเลเล่นทราย ว่ายน้ำสระ พักผ่อนกันชิวๆค่ะ

⊕ พาเด็กเที่ยว – กรุงเทพ

ที่เที่ยว,เด็ก,กรุงเทพ,พาลูกเที่ยว,pantip

⊕ กรุงเทพฯ

– 40+ ที่เที่ยวเด็กในกรุงเทพและใกล้ๆกรุงแบบเช้าไปเย็นกลับได้ รวบรวมจากที่เราไปเที่ยวเองบ้าง บางที่ปักหมุดไว้ เพราะได้ยินจากเพื่อนบ้าง อ่านจากในเน็ตใน pantip แล้วอยากตามรอยบ้าง เริ่มจากที่เที่ยวเด็กตามแนวรถไฟฟ้า bts/mrt ค่ะ

และภาคต่อ..พาลูกเที่ยวกรุงเทพฯโซนอื่นทั้ง รังสิต, ฝั่งธน ฯลฯ ไปจนถึงใกล้ๆกรุงเทพฯแบบไปเช้าเย็นกลับได้ รวบรวมเอามาฝากกันค่ะ

⊕ พาเด็กเที่ยว – ญีปุ่น

นั่งรถไฟเที่ยวญี่ปุ่น, พาลูกเที่ยว,ญี่ปุ่น,เด็ก,หน้าหนาว,เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง

พาลูกเที่ยวญีปุ่นที่ไหนดี..ปักหมุด 10+ที่เที่ยวเด็กในโตเกียวที่น่าพาลูกไปเที่ยว..เป็นประเทศที่ไปแล้วเด็กรักรถไฟอย่างบ้านเราประทับใจมาก

⊕ พาเด็กเที่ยว – สิงคโปร์

พาลูกเที่ยวสิงคโปร์, ที่เที่ยวเด็ก, สิงคโปร์, พาลูกเที่ยวต่างประเทศ

ปักหมุด…20+ที่เที่ยวเด็กในสิงคโปร์+ลิสท์รายชื่อเพลย์กราวน์ฟรีไม่เสียค่าเข้า..เอาไว้เป็นข้อมูลยามพาลูกเที่ยวสิงคโปร์ค่ะ

เพราะเวลาของพ่อแม่เป็นสิ่งมีค่าสำหรับลูกๆ เราจึงรวบรวมข้อมูลและแบ่งปันประสบการณ์เวลาพาลูกเที่ยว “เที่ยวไหนบ้างที่เด็กๆจะชอบ และพักที่ไหนดี” ไว้ที่นี่ เพื่อเป็นข้อมูลให้พ่อแม่ที่ชอบพาเด็กไปเที่ยวได้อ่านกันค่ะ

ด้วยรัก และพาลูกเที่ยวกันค่ะ

♥..BuddyStarFamilyTravel (บัดดี้สตาร์พาลูกเที่ยว)..♥
และติดตามอัพเดทกันได้ที่
BuddyStarFamilyTravel – ยามพาลูกเที่ยว “เที่ยวไหนบ้าง พักไหนดี?”