ไฮซีน รีสอร์ท รีวิว..

ที่พักสวนผึ้งที่มีสระว่ายน้ำ..สามารถย่างบาร์บีคิวกันตรงบ้านพัก (ノ◕ヮ◕)ノ*✧ พร้อมชมวิวเขาสวยๆไฮซีน รีสอร์ท รีวิว, Hi Scene, เด็ก, ที่พัก, โรงแรม

ไฮซีน รีสอร์ท สวนผึ้ง เป็นที่พักสวนผึ้งที่มีสระว่ายน้ำ..และให้บริการบ้านพักเป็นหลังๆค่ะ และที่นี่..ไฮซีน..สมชื่อค่ะ เนื่องเป็นที่พักอยู่บนเนินเขาภายในหุบเขาส่วนตัว

บ้านพักภายในรีสอร์ท จะอยู่สูงลดหลั่นลงมาตามเนินเขา ทำให้ที่พักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวภูเขาได้จากห้องพักเลยค่ะ วิวทิวทัศน์ยามมองจากห้องพักสวยค่ะ..กลางคืนภายในรีสอร์ทเปิดไฟ มองออกมาก็สวยค่ะ

เราสามารถชี้ชวนให้เด็กๆได้ชื่นชมวิวเขาสวยๆได้จากบ้านพักกันเลยทีเดียวค่ะ..ตอนที่เราไปพัก..สระว่ายน้ำยังสร้างไม่เสร็จค่ะ.. แต่ตอนนี้มีสระว่ายน้ำแล้วค่ะ😚❤..เด็กๆจะได้เล่นน้ำกันที่รีสอร์ทได้เลยค่ะ (แวะเอารูปสระว่ายน้ำมาโชว์..ว่ายน้ำ..วิวภูเขาสวยๆๆ..💟)

(ภาพจาก agoda.com)

หากบ้านไหนอยากพาลูกเที่ยวแบบต้องการย่างบาร์บีคิวกินกันเอง..ไฮซีน รีสอร์ทเป็นที่พักหนึ่งที่อนุญาตให้ปิ้งย่างบาร์บีคิวกินได้ที่บ้านพัก โดยที่นี่มีเตาย่างบาร์บีคิวไว้ให้เช่าค่ะ   บรรยากาศวิวเขาสวยๆระหว่างกินบาร์บีคิว..เริ่ดๆค่ะ (ノ◕ヮ◕)ノ*:・゚✧

ไฮซีน รีสอร์ท รีวิว – ห้องพัก Everest

เราไปพักกันที่ห้องพักชือ Everest ค่ะ..วิวจากหน้าห้องพัก Everest ทั้งยามเย็นและยามเช้า..สวยงาม ประทับใจกับวิวเขาสวยๆที่นี่ค่ะ

็HiScene, สวนผึ้ง, รีวิว, พาลูกเที่ยว, เด็ก, ที่พัก, โรงแรม, ปิ้งย่าง, บาร์บีคิวไฮซีน รีสอร์ท รีวิว,เด็ก, สวนผึ้ง, review

ห้องที่เราพักที่ไฮซีนเป็นบ้าน Everest ที่อยู่ส่วนบนสุดค่ะ ก็เลยได้วิวสวยๆของโรงแรมอย่างที่เห็นค่ะ ภายในห้องพักกว้างขวาง มองวิวทั้งจากโซนนั่งเล่น หรือจากระเบียงหน้าบ้าน หรือจากดาดฟ้ากันสบายเลยค่ะ ไปหน้าหนาวเย็นสบายค่ะ 

เตียงนอนของที่ห้อง Everest นอนสบายค่ะ..นอนมองวิวก็เพลินนะคะ ภายในห้องพักมีมุมเดย์เบด สำหรับนั่งพักผ่อน และที่นี่มีทีวีและมีชุดเครื่องเสียงให้บริการด้วยค่ะ ฟังเพลงชมวิวเขาเพลินค่ะ

ที่ไฮซีน รีสอร์ทสวนผึ้ง ตอนที่เราไปพัก(กุมภาฯ 2558)ยังไม่มีอาคารส่วนกลางค่ะ อาหารเช้าจะมีพนักงานขับรถมาส่งให้ที่ห้องพัก ตอนที่เราไปพักอากาศกำลังเย็น เราพาเด็กและน้องหมาขึ้นไปทานกันบนดาดฟ้า พร้อมดื่มด่ำวิวเขาสวยๆกันเพลินเลยค่ะที่พัก,สวนผึ้ง,เด็ก,ไฮซีน,โรงแรม,บาร์บีคิว,เตาปิ้งย่าง

อาหารเช้า ก็มีทั้งไส้กรอกหมูแฮม+ไข่ดาว เสริฟพร้อมขนมปัง และมีข้าวต้มให้ด้วยค่ะ..นั่งทานอาหารวิวนี้สวยงามประทับใจมากค่ะ(●´ω`●) แต่เนื่องจากอากาศค่อนข้างเย็น อาหารก็เลยเย็นอย่างรวดเร็วนะคะ..

Review – บรรยากาศภายในโรงแรม

ไฮซีน รีสอร์ท สวนผึ้ง เป็นรีสอร์ทที่มีบ้านพักให้บริการเพียงแค่ 13หลังเท่านั้นค่ะ ค่อนข้างเป็นส่วนตัวทีเดียวค่ะ

เนื่องจากลักษณะที่พักเป็นเนินๆเนี่ยก็ทำให้ถ่ายรูปได้วิวสวยๆอีกแบบหนึ่งค่ะ และภายในโซนพัก จะมีพื้นที่กลางที่ตกแต่งไว้สำหรับเป็นจุดถ่ายรูปได้สองสามจุดค่ะ ครอบครัวเราก็ปล่อยให้เด็กเดินเล่นและขี่จักรยานชมวิวเพลินๆยามเช้าคะ และให้น้องหมามาเดินปลดปล่อยพลัง ทั้งเด็กทั้งหมาฟินน์กันไปกับอากาศเย็นๆค่ะ แต่พื้นที่ภายในโซนพักนั้นไม่ได้กว้างมากค่ะ ดังนั้นทั้งสองหน่อยังไม่หมดพลังค่ะHi Scene, ไฮซีน, สวนผึ้ง, รีวิว, เด็ก, ที่พัก, โรงแรม

เราก็เลยพาเดินชมวิวจากโซนบ้านพัก มาจนถึงหน้าโรงแรมที่เป็นส่วนต้อนรับ เปิดโอกาสให้ทั้งเด็กน้อยและสุนัขที่บ้านได้ออกกำลังกันให้เต็มที่ค่ะ ได้ผลค่ะมาถึงส่วนlobbyของโรงแรมด้านหน้า เด็กหมดแรง เลยได้ใช้บริการรถกอล์ฟส่วนกลางของโรงแรมพากลับมาส่งยังบ้านพักด้านบนกันค่ะ ^_^

ไฮซีน (Hi Scene Resort) 

บ้านพักแต่ละหลังของที่นี่จะได้รับการออกแบบและตกแต่งแตกต่างกันออกไปค่ะ และที่นี่มีบ้านพักแบบที่รองรับได้ทั้งมาครอบครัวเล็ก 2-3คน และแบบครอบครัวใหญ่รองรับได้ 6 คน หรือ 8 คน

ดังนั้น พ่อแม่บ้านไหน ต้องการจองที่พักที่สวนผึ้งมีสระว่ายน้ำสำหรับพาครอบครัว พาเด็กเที่ยวและอนุญาตให้ปิ้งบาร์บีคิวกินได้ หรือมองหาที่พักที่น้องหมาพักได้ จองพักไฮซีน รีสอร์ทสวนผึ้งค่ะ โดยเฉพาะยามอากาศเย็น ชมวิวสวยๆเพลินเลยค่ะ

ด้วยรักและพาลูกเที่ยว ^_^

♥..บัดดี้สตาร์พาลูกเที่ยว..♥

⊕♣ รวม – รีวิว..โรงแรมที่พักสวนผึ้งสำหรับเด็กๆ – จากประสบการณ์ตรงยามเราพาลูกและครอบครัวเที่ยวสวนผึ้ง